CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • Lỗi do nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
  • Quý khách chứng mình bằng chứng mua hàng bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm đã mua và SĐT đã đặt hàng.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn được bảo hành hoặc sản phẩm không phải do HTSCHEM.VN cung cấp.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập trong quá trình sử dụng của khách
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào chức năng của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HOẶC HOÀN TIỀN 100%

  • Sản phẩm nhận được nếu xảy ra lỗi chức năng hoặc lỗi hình thức không chấp nhận, được nhân viên xác nhận và cho phép đổi trả.
  • Sản phẩm không giống với thông tin mà Quý khách đã được tư vấn lúc đặt hàng.
  • HTSCHEM.VN sẽ hoàn trả hàng theo địa chỉ cụ thể khách hàng cung cấp.
  • HTSCHEM.VN sẽ hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp.