CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Đối tượng áp dụng chính sách

Chính sách giao hàng được áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua hàng tại HTSPAINT.VN

  1. Thời gian giao hàng

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển và giao hàng trong vòng 4 giờ hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

(Chính sách áp dụng khi đặt hàng từ 8h – 16h. Trường hợp đặt hàng sau 16h, HTSCHEM.VN sẽ chuyển hàng vào ngày hôm sau hoặc theo yêu cầu của khách hàng)

– Đơn hàng đi tỉnh: thông thường khoảng 3-5 ngày sau khi hàng được gửi cho đơn vị vận chuyển.

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với Hotline chăm sóc khách hàng để thay đổi thời gian gửi hàng. Hotline: 098.550.3232 (Zalo)

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, HTSCHEM.VN sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– Sau khi quý khách đã ký nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, vv… từ quý khách sau này do quá trình vận chuyển.